Giải mã lời đồn trong thế giới bà bầu

Kinh nghiệm chăm sóc bà bầu có nên dựa theo lời đồn?

4 món ăn tiện lợi mang theo khi đi picnic

Những lời nói vô tình khiến bà bầu phát điên

Mang thai vào mùa Hè khổ mẹ nhưng sướng con

Tại sao phụ nữ mãn kinh hay bị mất ngủ?

Có vô vàn kinh nghiệm chăm sóc thai nhi được truyền miệng cho nhau, trong đó "nổi tiếng" là: Không được uống cà phê khi mang thai, không nhuộm tóc khi đang mang thai, không được ăn lạc, không sex, không đưa tay qua đầu... khi mang thai.

Những kinh nghiệm chăm sóc bà bầu và thai nhi này đúng hay sai, hãy cùng Health+ tìm hiểu trong infographic dưới đây:

Lời khuyên xuyên suốt quá trình mang thai là bạn hãy tham vấn bác sỹ, chuyên gia phụ sản về chế độ chăm sóc thai kỳ khoa học, hợp lý. Bên cạnh việc tuân thủ theo đúng lịch khám với bác sỹ của mình, nên chú ý tới bổ sung chế độ dinh dưỡng. Để thai kỳ khỏe mạnh và đảm bảo sự phát triển tốt nhất cho thai nhi, ngoài việc ăn đầy đủ các loại thực phẩm tốt, các mẹ cũng nên tìm hiểu thêm một số thực phẩm chức năng giúp bổ sung chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất, bao gồm: Omega 3, sắt, kali, vitamin A, B, C, E... nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao cho phụ nữ trước, trong quá trình mang thai, sau khi sinh và giúp giảm nguy cơ dẫn tới các biến chứng trong thai kỳ.

Biết Tuốt H+

Thực phẩm chức năng Viên bổ sung PreIQ

Giúp bổ sung vitamin, khoáng chất nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao cho phụ nữ trước, trong quá trình mang thai và sau sinh; Hỗ trợ phát triển não bộ, mắt, hệ miễn dịch ở thai nhi và trẻ nhỏ. TPCN PreIQ giúp giảm thiểu các nguy cơ dị tật, nhất là dị tật ống thần kinh của thai nhi; Giúp hình thành hệ xương chắc khỏe cho trẻ, đồng thời phòng chống loãng xương cho mẹ; Giúp giảm nguy cơ sinh non, nhẹ cân ở trẻ.

Truy cập website preiq.vn hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP

 * Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
** Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp